Saturday, November 24, 2012

Boracay's Sunset

One of the reason why i love this island is because of its beautiful sunset. Iba talaga ang sunset sa Boracay. Perfect view with parawsailing or kahit nakaupo ka lang sa sand with Jonahs shake tas aantayin mo bumaba yung sunset hanggang tuluyan na syang mawala. Syempre better if may kasama na someone special pero ok na din na wala (parang ako lang).

1

2

3

4

Hindi pwedeng walang jump shot bilang ang gandang backdrop ang sunset.  Panira lang si kuyang tumatakbo sa likod. Ok na eh!

5

My favorite shot. :D

4.5

6

7

8

Yun oh! naglandian pa talaga sa harap ko.

9

Tsk. Tsk. Tsk.

10

Umalis din sa wakas.

11

May pumalit namang bago. Bakit kayo ganyan...

12

Ewan ko sa inyo. Pag ako nagkaganyan maninira din ako ng moments ng iba. Hahaha #makaganti lang

13

14

2 comments:

  1. ang cute kais may story ang picture :)

    ..sana nagjumpshot ka ulet !

    ReplyDelete
  2. haha thnx :)

    Saw your post in Guimaras, pupunta kami ngayong december (3d2n), san kayo nagstay dun?
    Hopefully maging Iloilo-Guimaras adventure yun.

    ReplyDelete